Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

CHUNG CƯ 60B NGUYỄN HUY TƯỞNG: CÓ NÊN MUA KHÔNG?

LIÊN HỆ: 0965.015.268
      Nhà được coi là một tài sản quan trọng đối với mỗi gia đình. Vì vậy để bỏ ra một số tiền lớn mua nhà cần có sự suy tính, cân nhắc và tìm hiểu rất kĩ lưỡng.
Hôm nay, tôi xin được giới thiệu về Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng để từ đó giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về dự án đồng thời đưa một dự án vào trong sự lựa chọn của quý khách.
I.                  THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ CHUNG CƯ 60B NGUYỄN HUY TƯỞNG
Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng còn có tên khác là “Tổ hợp Thương mại, Văn phòng và Nhà ở Chung cư PVV – Vinapharm” được xây dựng bởi những chủ đầu tư vô cùng uy tín:
-         Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng VINACONEX và Tổng Công ty Dược Việt Nam VINAPHARM
-         Tổng vốn đầu tư: 370 tỷ đồng
-         Khởi công vào đầu năm 2015 và sẽ hoàn thành vào quý IV năm 2016
-         Diện tích xây dựng: 1320 m2 trên diện tích ô đất: 2670 m2. Diện tích xây dựng chỉ bằng ½ diện tích ô đất, nên khuôn viên dành cho vui chơi, cây xanh… trong dự án khá rộng.
-         Số tầng: 23 tầng. Trong đó:
+ TTTM, văn phòng: 5 tầng
+ Căn hộ: 16 tầng
+ Kỹ thuật: 1 tầng
Tổng diện tích mỗi tầng: 789m2
Phối cảnh Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng
II.               VỊ TRÍ DỰ ÁN 60B CHUNG CƯ NGUYỄN HUY TƯỞNG
Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm tại số 60B Nguyễn Huy Tưởng thuộc Quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm ngay ngã ba Nguyễn Huy Tưởng – Vũ Trọng Phụng và nằm ngay cạnh khu đô thị Trung Hòa Nhân chính nên Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có như trường học, siêu thị, khu công viên, chợ, TTTM…
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Quận Thanh Xuân, Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm trong khu đô thị sầm uất của Thủ đô với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích công cộng như văn hóa, giáo dục, y tế…
Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm tại vị trí giao thông thuận lợi: chỉ mất 5 phút để ra đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đây là những con đường huyết mạch của Thành phố và từ đây dễ dàng tỏa đi các khu vực khác của Hà Nội. Nhưng Chung cư PVV Vinapharm vẫn được đảm bảo không gian yên tĩnh.
Ngoài ra, Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng còn có ưu thế vượt trội khác là Chung cư nằm trong khu vực quy tụ nhiều trường học, Công ty và Trung tâm mua sắm như: trường ĐH Khoa Học tự nhiên, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, Trường Tiểu học Phan Đình Giót, Big C Thăng Long, Royal City… giúp cư dân có thể tiết kiệm thời gian đi mua sắm, đi học…
Vị trí Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng
III.           QUY MÔ DỰ ÁN
Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm trên khu đất 2670m2, diện tích xây dựng là 1320m2  trong đó có 1 tầng hầm, 5 tầng dịch vụ thương mại, 1 tầng kĩ thuật, 16 tầng chung cư. Cụ thể:
-         Diện tích xây dựng tầng hầm: 3000m2
-         Diện tích xây dựng sàn tầng 1: 1,200m2
-         Diện tích xây dựng sàn văn phòng (2;3;4): 3,600m2
-         Diện tích xây dựng tầng kĩ thuật (tầng 5): 1,200m2
-         Diện tích xây dựng sàn chung cư (6-23): 1,200m2
-         Diện tích xây dựng sàn tầng 22: 600m2

IV.           MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ 60B NGUYỄN HUY TƯỞNG
Diện tích căn hộ tại Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng từ 55m2- 97m2 với 2-3 phòng ngủ được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với các buồng trong các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên – Điểm nhấn của dự án.
Giá bán chính thức của dự án: Giá bán từ 25.5Tr/m2


V.               CÁC ĐỢT THANH TOÁN CHUNG CƯ 60B NGUYỄN HUY TƯỞNG
-         Đợt 1: 20% ngay sau khi kí kết HĐMB
-         Đợt 2: 20 % trong vòng 15 ngày kể từ ngày đổ bê tông sàn tầng 4.
-         Đợt 3: 20 % trong vòng 15 ngày kể từ ngày đổ bê tông sàn tầng 10.
-         Đợt 4: 10% trong vòng 15 ngày kể từ ngày đổ bê tông sàn tầng mái.
-         Đợt 5: 25% trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo bàn giao căn hộ.
-         Đợt 6: 5% trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo bàn giao sổ đỏ.
VI.           CHUNG CƯ 60B NGUYỄN HUY TƯỞNG: CÓ NÊN MUA KHÔNG?
Từ những phân tích trên, Quý khách có thể trả lời cho câu hỏi “ Có nên mua Chung cư 60B NguyễnHuy Tưởng hay không?” khi Chung cư này có các ưu điểm sau:
Thứ nhất: Vị trí đẹp
Đối với bất động sản, vị trí được coi là quan trọng nhất. Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng tọa lạc tại Quận Thanh Xuân, đây là khu vực sầm uất bậc nhất của Hà Nội, nằm sát Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, gần Royal City …được thừa hưởng những tiện ích sẵn có  như trường học, công viên, …với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại
Không chỉ thế, đây còn là vị trí gần các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô: Nguyễn Trãi, Vành đai 3, Lê Văn Lương và từ các tuyến đường này dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác.
Thứ hai: Chủ đầu tư “ vô cùng uy tín”
Dự án Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng là sự kết hợp của Công ty Cổ phần VINACONEX và Tổng Công ty Dược Việt Nam VINAPHARM – đây được coi là hai ông lớn về uy tín cũng như tài chính.
Thứ  ba: Giá hấp dẫn
Chung cư 60 B Nguyễn Huy Tưởng nằm ngay cạnh Chung cư Mỹ Sơn, gần Chung cư Điện Lực, Phú Gia, Hancico – đây đều là những chung cư thuộc phân khúc cao cấp. Nhưng chỉ với khoảng 1.5 tỷ đồng quý khách có thể sở hữu 1 căn hộ của Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng.
Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố của chung cư sang trọng và đẳng cấp của Hà Nội.
Thứ tư: Thiết kế ưu việt
Được thiết kế bởi các nhà thiết kế Singapore với mật độ khoảng 45%, diện tích còn lại là sự kết hợp của cỏ cây, khuôn viên vui chơi, cây xanh khiến cư dân vẫn được hòa mình trong thế giới cây xanh, mang đến một cảm giác thoải mái cho mỗi người sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Ngoài ra, các nhà thiết kế Sing đã khéo léo thiết kế khiến cho các căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, gió trời thiên nhiên, không gian sống thân thiện với thiên nhiên.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, xem dự án , cần thêm tài liệu để tham khảo như mặt bằng chi tiết, hợp đồng mua bán hoặc có nhu cầu mua căn hộ vui lòng liên hệ phòng dự án Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ ĐẠI DIỆN CHỦ ĐẦU TƯ
HOTLINE : 0965.015.268


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét